สถาบันวิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (TU-RAC) จัดอบรมหลักสูตร TU-RAC Service Mind & Service Excellence 2024 วันที่ 14 -15 กุมภาพันธ์ 2567 ให้กับบุคลากรทุกคน
เพื่อสร้างบริการขั้นสุดแบบ 3Ex นั่นคือ Ex perience Ex eed Ex pectations หรือบริการเหนือความคาดหมายที่สร้างประสบการณ์สุดยอดให้ผู้รับบริการ
ขอขอบพระคุณวิทยากรทุกท่าน นำโดย รศ. วิทยา ด่านธำรงกูล ผู้อำนวยการสถาบันฯ รศ.ดร.พิภพ อุดร รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการ คุณนุชนาถ จันทราวุฒิกร (พี่เมริน) ที่ปรึกษาด้านกลยุทธ์และการพัฒนาบุคลากร คุณธเนศ จิระเสวกดิลก และคุณพัฒนพงศ์ รานุรักษ์ สอง CEO จาก Divana ที่ได้ให้เกียรติมาถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ในการอบรม แถม กิจกรรมแบบจัดเต็มตลอดหลักสูตร เติมและติดอาวุธทางปัญญากันแบบเต็มอิ่ม และปลื้มปริ่ม TU-RAC มุ่งมั่นยกระดับบริการทุกด้านอย่างไม่หยุดยั้ง จากทีมนักสร้างปรากฏการณ์บริการในทุกหน่วยงานของเรา ที่พร้อมสร้างบริการคุณภาพเพื่อทุกท่าน เพราะเราเชื่อว่า Quality Matters, Always!!