ISO 9001 ไม่พอ บริการแบบ 3Ex ปัง ๆ เน้น ๆ ต้องมาที่ TU-RAC

สถาบันวิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (TU-RAC) จัดอบรมหลักสูตร TU-RAC Service Mind & Service Excellence 2024 วันที่ 14 -15 กุมภาพันธ์ 2567 ให้กับบุคลากรทุกคน
เพื่อสร้างบริการขั้นสุดแบบ 3Ex นั่นคือ Ex perience Ex eed Ex pectations หรือบริการเหนือความคาดหมายที่สร้างประสบการณ์สุดยอดให้ผู้รับบริการ


ขอขอบพระคุณวิทยากรทุกท่าน นำโดย รศ. วิทยา ด่านธำรงกูล ผู้อำนวยการสถาบันฯ รศ.ดร.พิภพ อุดร รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการ คุณนุชนาถ จันทราวุฒิกร (พี่เมริน) ที่ปรึกษาด้านกลยุทธ์และการพัฒนาบุคลากร คุณธเนศ จิระเสวกดิลก และคุณพัฒนพงศ์ รานุรักษ์ สอง CEO จาก Divana ที่ได้ให้เกียรติมาถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ในการอบรม แถม กิจกรรมแบบจัดเต็มตลอดหลักสูตร เติมและติดอาวุธทางปัญญากันแบบเต็มอิ่ม และปลื้มปริ่ม TU-RAC มุ่งมั่นยกระดับบริการทุกด้านอย่างไม่หยุดยั้ง จากทีมนักสร้างปรากฏการณ์บริการในทุกหน่วยงานของเรา ที่พร้อมสร้างบริการคุณภาพเพื่อทุกท่าน เพราะเราเชื่อว่า Quality Matters, Always!!

Share on facebook
Share on Facebook
Share on twitter
Share on Twitter
Share on linkedin
Share on Linkdin
Share on pinterest
Share on Pinterest

TU-RAC

สถาบันวิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์