ปรากฏการณ์ใหม่…ผลสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าสูงสุดในรอบ 20 เดือน

TU-RAC เผยผลสำรวจผลสำรวจความพึงพอใจของผู้ว่าจ้าง ประจำเดือนสิงหาคม 2567 พบว่า คะแนนความพึงพอใจของผู้ว่าจ้างที่มีต่อทีมนักวิจัย อยู่ที่ 4.86 (จากคะแนนเต็ม 5) หรือคิดเป็นร้อยละ 97 และคะแนนความพึงพอใจของผู้ว่าจ้างที่มีต่อสถาบันวิจัย อยู่ที่ 4.91 (จากคะแนนเต็ม 5) หรือคิดเป็นร้อยละ 98

จากผลสำรวจดังกล่าว ยิ่งตอกย้ำให้เห็นชัดว่า TU-RAC ให้บริการด้วยคุณภาพ และใส่ใจลูกค้าเป็นสำคัญ

TU-RAC Quality Matters, Always

Share on facebook
Share on Facebook
Share on twitter
Share on Twitter
Share on linkedin
Share on Linkdin
Share on pinterest
Share on Pinterest

TU-RAC

สถาบันวิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์