✨ TU-RAC เผยผลประเมินความพึงพอใจอยู่ในระดับ “ดีมาก” จากผู้ว่าจ้าง ✨

✨ TU-RAC เผยผลประเมินความพึงพอใจอยู่ในระดับ “ดีมาก” จากผู้ว่าจ้าง ✨

รายงานผลสำรวจความพึงพอใจ เดือน กรกฎาคม 2568 สถาบันวิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (TU-RAC) ได้รับผลประเมินความพึงพอใจจากหน่วยงานผู้ว่าจ้างในระดับ “ดีมาก” ทั้งในส่วน ทีมนักวิจัย และ การทำงานของ TU-RAC

🔹 ทีมนักวิจัย

คะแนนเฉลี่ยรวม 4.54/5 (91%)

ประเด็นที่ได้คะแนนสูงสุด ได้แก่

⭐ ความรับผิดชอบในการดำเนินโครงการ  (4.63/5)

⭐ ความพร้อมด้านเครื่องมือที่ใช้ปฏิบัติงาน  (4.63/5)

⭐ ความสะดวกในการติดต่อประสานงาน  (4.59/5)

🔹 TU-RAC

คะแนนเฉลี่ยรวม 4.61/5 (92%)

ด้านที่โดดเด่น คือ

⭐ ด้านการเงิน (4.64/5)

⭐ ด้านการประสานงาน  (4.64/5)

⭐ คุณภาพการให้บริการ  (4.57/5)

ผลลัพธ์นี้สะท้อนถึงความไว้วางใจจากผู้ว่าจ้างและยืนยันคุณภาพมาตรฐานของ TU-RAC ในการให้บริการด้าน วิจัยและที่ปรึกษาอย่างมืออาชีพ

TU-RAC Quality Matters, Always

.

✨ TU-RAC Achieves “Excellent” Satisfaction Ratings from Clients ✨

According to the July 2025 Client Satisfaction Survey,

the Thammasat University Research and Consultancy Institute (TU-RAC)

received “Excellent” satisfaction ratings from client organizations —

both for the research teams and TU-RAC’s overall operations.

🔹 Research Teams

Average score: 4.54/5 (91%)

Top-rated areas:

⭐ Responsibility in project implementation (4.63/5)

⭐ Availability of necessary tools and equipment  (4.63/5)

⭐ Ease of communication and coordination  (4.59/5)

🔹 TU-RAC

Average score: 4.61/5 (92%)

Outstanding areas:

⭐ Financial management (4.64/5)

⭐ Coordination  (4.64/5)

⭐ Quality of service  (4.57/5)

These results reflect the strong trust placed in TU-RAC

and reaffirm our commitment to delivering high-quality research and consultancy services with professionalism.

TU-RAC Quality Matters, Always

Share on facebook
Share on Facebook
Share on twitter
Share on Twitter
Share on linkedin
Share on Linkdin
Share on pinterest
Share on Pinterest

TU-RAC

สถาบันวิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์