✨ TU-RAC เผยผลประเมินความพึงพอใจอยู่ในระดับ “ดีมาก” จากผู้ว่าจ้าง ✨
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจ เดือน กรกฎาคม 2568 สถาบันวิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (TU-RAC) ได้รับผลประเมินความพึงพอใจจากหน่วยงานผู้ว่าจ้างในระดับ “ดีมาก” ทั้งในส่วน ทีมนักวิจัย และ การทำงานของ TU-RAC
🔹 ทีมนักวิจัย
คะแนนเฉลี่ยรวม 4.54/5 (91%)
ประเด็นที่ได้คะแนนสูงสุด ได้แก่
⭐ ความรับผิดชอบในการดำเนินโครงการ (4.63/5)
⭐ ความพร้อมด้านเครื่องมือที่ใช้ปฏิบัติงาน (4.63/5)
⭐ ความสะดวกในการติดต่อประสานงาน (4.59/5)
🔹 TU-RAC
คะแนนเฉลี่ยรวม 4.61/5 (92%)
ด้านที่โดดเด่น คือ
⭐ ด้านการเงิน (4.64/5)
⭐ ด้านการประสานงาน (4.64/5)
⭐ คุณภาพการให้บริการ (4.57/5)
ผลลัพธ์นี้สะท้อนถึงความไว้วางใจจากผู้ว่าจ้างและยืนยันคุณภาพมาตรฐานของ TU-RAC ในการให้บริการด้าน วิจัยและที่ปรึกษาอย่างมืออาชีพ
TU-RAC Quality Matters, Always
.
✨ TU-RAC Achieves “Excellent” Satisfaction Ratings from Clients ✨
According to the July 2025 Client Satisfaction Survey,
the Thammasat University Research and Consultancy Institute (TU-RAC)
received “Excellent” satisfaction ratings from client organizations —
both for the research teams and TU-RAC’s overall operations.
🔹 Research Teams
Average score: 4.54/5 (91%)
Top-rated areas:
⭐ Responsibility in project implementation (4.63/5)
⭐ Availability of necessary tools and equipment (4.63/5)
⭐ Ease of communication and coordination (4.59/5)
🔹 TU-RAC
Average score: 4.61/5 (92%)
Outstanding areas:
⭐ Financial management (4.64/5)
⭐ Coordination (4.64/5)
⭐ Quality of service (4.57/5)
These results reflect the strong trust placed in TU-RAC
and reaffirm our commitment to delivering high-quality research and consultancy services with professionalism.
TU-RAC Quality Matters, Always