จ้างที่ปรึกษาติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงาน ด้านการคุ้มครองผู้บริโภค ประจำปี 2562
จากการศึกษาพบว่า การดำเนินงานติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงานด้านการคุ้มครองผู้บริโภค ประจำปี 2562ของ กสทช. สามารถบรรลุวัตถุประสงค์การดำเนินงานทั้งการรับเรื่องร้องเรียน การยุติเรื่องร้องเรียนการกำกับดูแลโครงสร้างอัตราค่าบริการ การเพิ่มช่องทางการรับเรื่องร้องเรียน และการสร้างการรับรู้และมีส่วนร่วมในการดำเนินงานคุ้มครองผู้บริโภค อย่างไรก็ตามมีข้อเสนอแนะสำคัญเพื่อการดำเนินงานที่ดีขึ้น กสทช. ควรเพิ่มการประชาสัมพันธ์การดำเนินงานด้านการคุ้มครองผู้บริโภคทั้งเรื่องของการรับรู้สิทธิ ความง่ายในการเข้าถึงและกระบวนการรับเรื่องร้องเรียนที่สะดวก ติดตามได้ง่าย และเป็นไปอย่างรวดเร็ว
ลิขสิทธิ์ : สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ