Z.com เชื่อมั่นนักวิจัย มธ. วิจัยทางการตลาด สนับสนุนคุณค่าของแบรนด์

โครงการ : วิจัยทางการตลาดเพื่อเป็น ข้อมูลสนับสนุนคุณค่าของแบรนด์ บริษัทหลักทรัพย์ จีเอ็มโอ-แซด คอม (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
นักวิจัย : ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. นพพล ตั้งจิตพรหม
ผู้ว่าจ้าง : บริษัทหลักทรัพย์ จีเอ็มโอ-แซด คอม (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

TU-RAC

สถาบันวิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์